BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Khoá múa đương đại cơ bản (18/6 - 27/8/20) @ Kinergie studio

Khoá múa đương đại cơ bản (18/6 - 27/8/20) @ Kinergie studio

"Chuyển động, buông thư, tĩnh lặng, sảng khoái... tất cả cảm xúc đều có thể tìm thấy ở đây", học viên Dương Đoàn Anh Minh.

*Thời gian: 20:00 - 22:00 Thứ 3,5 từ 18/6 - 27/08/20;
* Học phí: 2.520.000Đ/ khóa 21 buổi

ĐĂNG KÝ: http://goo.gl/forms/iAJ0SFHAOl
HOTLINE: 0912081950 (Ms. Hiền), 0916521532 (Ms. Hương)
www.kinergiestudio.com
www.facebook.com/KinergieStudio
Tầng 7, 101A Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Giảng viên, nghệ sỹ Đỗ Hoàng Thi Ngọc
Tốt nghiệp trường Cao đẳng múa Việt Nam, anh từng là diễn viên chính của Nhà Hát Ca Vũ Kịch Việt Nam trong nhiều năm. Sau đó anh theo học và làm việc trong chuyên ngành múa đương đại tại Pháp từ năm 1999-2005. Anh là một trong số ít nghệ sĩ múa của Việt Nam cộng tác với biên đạo nổi tiếng Régine Chopinot và vũ đoàn Ballet Atlantique của Pháp. Bên cạnh hoạt động giảng dạy và chỉ đạo nghệ thuật tại Kinergie Studio, anh cũng cộng tác dạy múa tại Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội.

Điểm độc đáo của Kinergie Studio khác với các trung tâm khác chính là các khoá múa đương đại theo phong cách ứng tác. Tại Kinergie Studio, học viên sẽ học được cách tự do cảm thụ luận động cơ thể của chính bản thân mình, để gợi mở tìm tòi kết nối và bộc lộ những cảm xúc sâu thẳm nhất trong lòng của mỗi người thông qua ngôn ngữ chuyển động. Ngoài ra, học viên còn học được cách tư duy kết nối với cá nhân hay tập thể khác trong quá trình ứng tác, có khả năng tạo nên những tác phẩm múa của riêng mình hay riêng từng nhóm. Kinergie Studio tự hào rằng chính những học viên của Kinergie Studio, một số người trước đây chưa từng học múa, dưới sự chỉ đạo của giảng viên / giám đốc nghệ thuật Đỗ Hoàng Thi Ngọc, đã tạo ra những tác phẩm múa đương đại với phong cách chuyên nghiệp được biểu diễn ở những chương trình lớn như Một thoáng nước Bỉ, Lễ hội Pháp Balade en France, Lễ hội Sân khấu Mùa Xuân PAS. Đồng thời, họ cũng kết hợp thành công với những nghệ sỹ nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Bỉ... Mục tiêu hướng tới của Kinergie Studio là đưa múa đương đại gần hơn đến mọi người và tạo ra cộng đồng yêu thích cũng như biểu diễn múa đương đại ở Hà Nội.

Tuesday 16 June

8:00pm - 10:00pm

Kinergie studio | 101A Nguyen Khuyen, Dong Da, Ha Noi

Print
icon

Partner Content