BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Vòng tròn chia sẻ | Awakin Circle Ha Noi @ Vietnam Sustainable Space

Vòng tròn chia sẻ | Awakin Circle Ha Noi @ Vietnam Sustainable Space

Vòng tròn chia sẻ (tên gọi tiếng anh Awakin Circle) mô hình sinh hoạt diễn ra hàng tuần đã có nhiều nơi trên thế giới và ở Việt Nam thì đã có một vòng tròn tại Hội An.

húng mình được gieo duyên và có một thời gian sinh hoạt vòng tròn chia sẻ tại Hội An. Trong thời gian ở Hội An, thứ 6 hàng tuần chúng mình về vòng tròn như được trở về nhà, về lại mình. Ở đây chúng mình có thời gian được nghỉ ngơi, lắng nghe cơ thể, quan sát nhìn lại bản thân. Và giờ khi chúng mình trở lại Hà Nội đã xin phép mang mô hình Vòng tròn về Hà Nội do VSS hỗ trợ địa điểm và duy trì vòng tròn.

Nếu bạn có nhiều băn khoăn về vòng tròn có thể tham khảo trang web: https://www.awakin.org/read/ để có cái nhìn tổng quan.

Chúng mình chia sẻ qua một số thông tin vận hàng Vòng tròn chia sẻ tại Hà Nội:

Thời gian: Duy trì tổ chức thứ 6 hàng tuần

Cách thức đăng ký: Bạn vui lòng ib page VSS đăng ký. Ngoài ra, chúng mình có tạo group mọi người tiện trao đổi liên hệ, bạn có thể tham gia Group Awakin Circle HN

Tại vòng tròn chúng mình sẽ cùng:
- Ngồi im lặng 1 tiếng
- Lắng nghe bài đọc
- Chia sẻ trong vòng tròn
Thưởng thức bữa chay nhẹ
Chúng mình xin phép có chút lưu ý:
- Không gian có hạn nên Vòng tròn tối đa chỉ tiếp đón 15 bạn tham gia
- Bạn vui lòng đăng ký trước 22:00 thứ 5 hàng tuần để chúng mình chuẩn bị chu đáo. Sau 22:00 sẽ khép danh sách tham gia, chúng mình xin phép hẹn bạn tuần sau.
- Trong trường hợp có thay đổi không tham gia được, bạn vui lòng báo lại trước 12:00 thứ 6.
- Vòng tròn sẽ bắt đầu 19:00 nên bạn nhớ đến sớm trước 10-15’ để ổn định vòng tròn. Bạn đến muộn có thể nhẹ nhàng di chuyển vào chỗ ngồi nhưng sau 19:20 vòng tròn sẽ đóng. Mong bạn thông cảm tránh ảnh hưởng năng lượng vòng tròn.

Friday 22 May

7:00pm - 9:00pm

Vietnam Sustainable Space | 2 ngõ hàng Bún, Hanoi

Print
icon

Partner Content