BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Self Management Workshop @ Người Hamsa

Self Management Workshop @ Người Hamsa

Để thành công trong công việc và cuộc sống, bạn cần phải biết quản lý bản thân mình thật hiệu quả. Đó là những cách thức (phương pháp, chiến thuật) của cá nhân giúp cho bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn, bao gồm việc đặt mục tiêu, xây dựng kế hoạch, lập chương trình thực hiện mục tiêu, tự tiến hành công việc và tự đánh giá kết quả.

Một người làm chủ bản thân, có kĩ năng quản lý bản thân biết: Mình muốn gì, không muốn gì, thuận lợi và khó khăn có thể gặp khi thực hiện mục tiêu, sự kiên định mục tiêu đã đề ra, biết điều chỉnh mục tiêu cho phù hợp khi cần thiết, lường trước những hậu quả xấu có thể xảy ra và tìm được giải pháp khắc phục, đánh giá kết quả đạt được so với mục tiêu đề ra.

Mục đích chủ yếu của buổi "Self Management Workshop" là để chúng ta chia sẻ những kiến thức, quan điểm, kinh nghiệm thông qua các phiên "open disussion" xoay quanh các topic về cách làm việc và quản lý các vấn đề các nhân hiệu quả. Qua đó chúng ta học hỏi lẫn nhau, và phát triển bản thân và cũng là dịp để chúng ta có một ngày vui, học thêm điều gì đó mới và kết thêm những người bạn mới. Buổi "Self Management Workshop" không phải là để xoay quanh vấn đề của topic owner mà xoay quanh các bạn. Rất mong chúng ta sẽ cùng có một ngày thật vui và chia sẻ những điều bổ ích ^^

Để tham gia "Self Management Workshop" vào chiều Thứ Bảy ngày 22 tháng 02 năm 2020 bạn hãy đăng ký với chúng tôi bằng cách điền form dưới đây:
http://bit.ly/3bv7HbB
Lưu ý: Sự kiện hoàn toàn miễn phí

Saturday 22 Feb

2:00pm - 5:00pm

Người Hamsa | B4 Pham Ngoc Thach, Dong Da, Hanoi

Print
icon

Partner Content