BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Trò chuyện: Tôi được dạy gì khi đi học nhiếp ảnh? @ Matca

Trò chuyện: Tôi được dạy gì khi đi học nhiếp ảnh? @ Matca

Trò chuyện: Tôi được dạy gì khi đi học nhiếp ảnh?

Trong khuôn khổ Triển lãm ảnh / Photo exhibition: Lần Đầu Tiên - Phương Hoàng, nhiếp ảnh gia sẽ chia sẻ phương pháp thực hành nhiếp ảnh tại Đức thông qua một số dự án cá nhân và cộng đồng; cách kết hợp kiến thức ở trường đại học với hiểu biết xã hội cùng kỹ năng mềm (với cô, là kinh nghiệm của một nhà báo), để pha trộn văn hoá Đông Tây mà vẫn giữ bản sắc cá nhân, nắm bắt vấn đề đương đại mà tránh được lối mòn trong các dự án nhiếp ảnh.

Thời gian: 14:30, thứ Bảy, 08/02/2019
Địa điểm: Không gian Nhiếp ảnh Matca, 48 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

-
Về Phương Hoàng
Phương Hoàng là một nhiếp ảnh gia và nhà báo sinh ra ở Hà Nội, hiện sống tại Berlin, Đức. Trước khi tới Đức học nhiếp ảnh, cô làm việc tại báo VnExpress hơn 10 năm và từng học ngành quan hệ quốc tế với mơ ước trở thành một nhà ngoại giao. Ngoài kỹ năng của người làm báo, cô mở rộng kiến thức về lịch sử nhiếp ảnh, lịch sử nghệ thuật, trau dồi hiểu biết về các nền văn hóa để phát triển một phong cách sáng tạo xoay quanh đề tài về xã hội và môi trường.

Các tác phẩm của Phương Hoàng được trưng bày tại Liên hoan nhiếp ảnh OFF Bratislava (Slovakia) thuộc Tháng nhiếp ảnh châu Âu, chuỗi triển lãm "Long Night at the Museum" Hamburg (Đức), Liên hoan nhiếp ảnh Contact (Canada), triển lãm "A Monster in You" tại Viện Goethe Hà Nội và triển lãm "Duet - Visual Haikus" tại gallery Ada Slaight ở Toronto (Canada).

Saturday, 8 Feb

2:30pm - 4:30pm

Matca | 48 Ngọc Hà, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

Print
icon

Partner Content