BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » District8.presents://d8.room @ Desert

District8.presents://d8.room @ Desert

Năm 2020, District8. chính thức trở lại cùng 1 concept event hoàn toàn mới mang tên //d8.room.

Được dẫn dắt bởi producer danh tiếng Onionn., District8.. là nơi tụ họp của những nghệ sĩ trẻ underground luôn mong muốn mang 1 làn gió mới đến thị trường âm nhạc Việt Nam, với những giai điệu hip-hop, trap và bass mới lạ, vượt ra khỏi những giới hạn thông thường.

Headliner của sự kiện d8.room lần này là sự góp mặt của tên tuổi không còn xa lạ trong thị trường âm nhạc Vietnam - Onionn. - producer đứng sau hàng loạt bản hit đình đám mang tầm quốc tế của Sơn Tùng M-TP, người đứng đầu tụ họp những nghệ sĩ trẻ tài năng của District8, và là người khởi xướng chuỗi sự kiện PSYKOU với 3 mùa vô cùng thành công trước đó.

Bên cạnh đó sự tham gia của DJ Lucin3x có nhiều kinh nghiệm trong dòng nhạc bass, trap, hiphop cùng cặp bài trùng producer/rapper - Kewtiie và Gillian với những bản hit khuấy đảo cộng đồng rap indie cũng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Khẳng định cá tính và vị thế trên thị trường âm nhạc trong nước, d8.room nói riêng và District8 nói chung luôn mong muốn mang tới 1 trải nghiệm mới không chỉ về mặt âm nhạc mà còn cả về concept và những giá trị tinh thần chúng tôi đem lại.

TICKET ENTRANCE : 200K
(LƯU Ý : TOÀN BỘ VÉ SẼ CHỈ BÁN TẠI CỬA VÀO NGÀY DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH VÀ SẼ ĐƯỢC ĐÁNH SỐ THỨ TỰ. VÉ SẼ ĐƯỢC MỞ BÁN VÀO LÚC 19:30, BẤT NGỜ SẼ ĐƯỢC TIẾT LỘ VÀO CUỐI CHƯƠNG TRÌNH)

Saturday, 18 Jan

8:00pm - 12:00am

Desert | 231 Au Co, Hanoi

Print
icon

Partner Content