BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Ơ Kìa, Song Lang Trở Lại! @ Ơ KÌA HÀ NỘI

Ơ Kìa, Song Lang Trở Lại! @ Ơ KÌA HÀ NỘI

Là SONG LANG của một năm về trước – bộ phim có cú lội ngược dòng ngoạn mục khiến khán giả hoàn toàn bị…yêu!

Là SONG LANG của năm nay đã có biết bao điều để kể: những hành trình dài tưởng như bất tận ở các liên hoan phim, những giải thưởng gặt hái liên tiếp, những buổi chiếu chinh phục khán giả khắp năm châu theo đúng nghĩa đen, những cuốn sách ắp đầy tình cảm dành riêng tri kỷ…
Là SONG LANG và những điều năm ngoái là mơ ước thì năm nay không chỉ thành hiện thực mà còn là hiện thực đẹp hơn mơ.
Là SONG LANG – đơn giản sẽ trở lại – cùng Hà Nội mến yêu. Để xem lại một năm qua, chúng ta có thể nói gì, rồi xem tiếp, những người tạo nên Song Lang, họ có kế hoạch gì cho những năm tiếp theo.
Là Song Lang - ở Ơ KÌA HÀ NỘI – sau một năm chẵn tròn – chúng ta gặp lại Leon Quang Lê và những nhân vật “bí mật” mà từ từ chúng ta sẽ biết…
Giữ nhịp Song Lang, hẹn nhau một ngày thu, dành trọn vẹn cho những chân tình tri kỷ.
Thời gian: 16/11/2019
- 18h30: chiếu phim
- 20h00: Giao lưu cùng đạo diễn Leon Quang Lê, biên kịch - nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc và các nghệ sĩ trong đoàn Song Lang.
Địa điểm:
- Ơ Kìa Hà Nội Mỹ Thuật Công Nghiệp, 360 Đê La Thành, Hà Nội
Gửi xe:
Xe gửi và đỗ được ngay sát Ơ KÌA Mỹ thuật công nghiệp luôn.
-----------------------
Các bạn ghé xem phim, tham dự giao lưu, vui lòng sử dụng đồ uống tại Ơ KÌA HÀ NỘI và ủng hộ rạp chiếu bóng nhỏ nhất thế gian của bọn mình nếu có thể. Mọi đóng góp của bạn đều được dành cho nghệ sĩ, sử dụng cho việc thuê thiết bị và tổ chức sự kiện.
Rất cảm ơn sự ủng hộ của bạn.
-----------------------
Bạn thích măm măm thưởng thức món gì khác, xin mời thoải mái tự do oder và thanh toán tại quầy. Mọi đóng góp của bạn đều được sử dụng cho việc tổ chức sự kiện.
------------------------
**Okia Cinema – “rạp chiếu bóng nhỏ nhất thế gian” – câu lạc bộ cho người yêu điện ảnh thực sự – là ý tưởng được khởi xướng bởi đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Được tài trợ bởi không gian văn hoá nghệ thuật Ơ Kìa Hà Nội.
**Mở cửa chiếu phim phi lợi nhuận, art talk trước và sau buổi chiếu (tuỳ từng thời điểm) dành cho công chúng. Mọi đóng góp của các bạn đều được dành trọn vẹn cho việc thực hiện và tổ chức sự kiện.
**Okia Cinema chưa nhận giữ - đặt chỗ, mong bạn vui lòng đến sớm, check in, và chọn chỗ ngồi như ý.
**Trước giờ chiếu, bạn chỉ cần check in, sắm sửa thêm các thức ăn đồ uống ngon lành nếu cần và vào rạp.

https://www.facebook.com/okiahanoi/
https://www.facebook.com/okiacinema/

 

Saturday, 16 November

6:30pm - 9:30pm

Ơ KÌA HÀ NỘI | 639/39/39 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Print
icon

Related Articles

in Tech

‘Flappy Bird’ Maker Ranked One of the World’s Most Influential App Developers

He’s probably sitting in his room, cursing them for it, but Dong Nguyen of ‘Flappy Bird’ fame has made Business Insider’s list of “the world’s 11 most influential people working in apps.”

in Tech

$1 Billion High-Tech Park Proposed for HCMC

As part of the continuing effort to modernize Vietnam’s workforce, authorities are reviewing a proposal for a massive science and technology park in HCMC.

in Tech

$110m Pledged for Vietnamese Startups

It looks like Vietnamese startups are about to get a boost in funding. The Ministry of Science and Technology has announced a $110 million program called FIRST, designed to breathe financial life into...

in Tech

'Flappy Bird' Isn't the Only Hit App Made in Vietnam

Our favorite TechinAsia writer, Anh Minh Do, recently published a guest post on Mashable, telling the world that there’s more to Vietnam’s app ecosystem than just Flappy Bird.

in Development

'House for Trees' in Tan Binh District

Vo Trong Nghia Architects, winners of ArchDaily’s ‘House of the Year’ award, is undoubtedly Vietnam’s leading sustainable/green design firm. One of their latest projects, ‘House for Trees’ was complet...

in Music & Arts

10 Awesome Traditional Vietnamese Songs

Petites Planètes compiled a wonderful sampling of traditional Vietnamese music, from funeral songs to those played in Hue's Imperial Citadel, and put the playlist online.

Partner Content