BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Intro to Painting Workshop @ The Painter's Studio

Intro to Painting Workshop @ The Painter's Studio

The Painter's Studio xin trân trọng giới thiệu khoá học Vẽ Màu Cơ Bản | Intro to Painting : một trong những khoá học thuộc bộ chương trình hội hoạ căn bản của The Painter's Studio. Đây là chương trình được xây dựng dựa trên giáo trình đại học nghệ thuật của Mỹ năm thứ 1.

Nội dung: Đây là lớp học cơ bản nhất về vẽ màu. Các bạn sẽ được học về Color Theory (thuyết sắc màu), các loại hạt màu, nhiệt độ, hoà sắc và ứng dụng của màu sắc trong sáng tác nghệ thuật. Làm quen với chất liệu màu nước, màu gouache và đi sâu vào cách sử dụng sơn dầu. Ngoài ra học viên còn được học về cách điều chế màu, căng toan, chuẩn bị bề mặt vẽ. Hoạ phẩm sử dụng cho lớp học là hạng Hoạ Sĩ Chuyên Nghiệp.

ĐỂ THAM DỰ ĐƯỢC KHOÁ HỌC NÀY BẠN CẦN HOÀN TẤT KHOÁ VẼ THAN/CHÌ CƠ BẢN - INTRO TO DRAWING hoặc TƯƠNG ĐƯƠNG

Mục tiêu:
- Nắm được cách sử dụng màu nước, sơn dầu và các hoạ cụ.
- Hiểu được cách pha màu
- Nắm được lý thuyết của Thuyết Sắc Màu
- Phát triển tư duy và phong cách nghệ thuật cá nhân

Học phí là 3.200.000đ cho khóa học 8 buổi
Khai giảng ngày: 27/10/2019 kết thúc 29/12/2019.
Lịch học: 3/11, 10/11, 24/11, 1/12, 8/12, 15/12, 22/12, 29/12
Thời gian: 2:00-4:30 chiều Chủ Nhật hàng tuần.
Số lượng tối đa: 10 người.

Học phí đã bao gồm họa phẩm và dụng cụ cho lớp học.

Những ai nên tham gia khóa học này?
- Học sinh cấp 3 yêu thích nghệ thuật, còn đang phân vân không biết có nên theo đuổi ngành này hay không. Cho dù bạn học ở trong nước hay ngoài nước, màu và hoà sắc là nền tảng của mọi lĩnh vực nghệ thuật (thời trang, mỹ thuật, thiết kế, v.v).
- Bạn đang cần xây dựng portfolio đi du học nghệ thuật nước ngoài, và chưa biết bắt đầu từ đâu thì đây là một lựa chọn phù hợp. Vì đây chính là chương trình năm thứ 1 hệ đại học ở Mỹ.
- Nhưng người yêu thích nghệ thuật nói chung (từ 13 tuối trở lên). Bạn là một nhân viên văn phòng, sale marketing nhưng vẫn muốn tìm hiểu sáng tác nghệ thuật một cách nghiêm túc. Vậy thì lớp học này sẽ dành cho bạn. Quan điểm của bọn mình là "Art4everyone" - bất cứ ai cũng có thể sáng tác, theo đuổi nghệ thuật nếu được hướng dẫn, định hướng đúng cách, không phân biệt năng khiếu hay kinh nghiệm.
- SInh viên các ngành nghệ thuật, muốn tìm hiểu và củng cố lại kiến thức nền tảng của bản thân. (học chưa bao giờ là thừa, bản thân mình cũng học và luyện tập hàng ngày từ những thứ cơ bản nhất).

Vui lòng chuyển khoản tới tài khoản sau để hoàn tất việc đăng kí nhé:
Do Bac Vu
Số TK: 0011004256532
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nội

Đăng kí qua:
https://goo.gl/forms/oQNBGN4h6Jualp2N2

Sunday, 3 November

2:00pm - 4:30pm

The Painter's Studio | 2nd floor- 60 Nguyen Truong To, Hoan Kiem, Hanoi

Print
icon

Related Articles

in Tech

‘Flappy Bird’ Maker Ranked One of the World’s Most Influential App Developers

He’s probably sitting in his room, cursing them for it, but Dong Nguyen of ‘Flappy Bird’ fame has made Business Insider’s list of “the world’s 11 most influential people working in apps.”

in Tech

$1 Billion High-Tech Park Proposed for HCMC

As part of the continuing effort to modernize Vietnam’s workforce, authorities are reviewing a proposal for a massive science and technology park in HCMC.

in Tech

$110m Pledged for Vietnamese Startups

It looks like Vietnamese startups are about to get a boost in funding. The Ministry of Science and Technology has announced a $110 million program called FIRST, designed to breathe financial life into...

in Tech

'Flappy Bird' Isn't the Only Hit App Made in Vietnam

Our favorite TechinAsia writer, Anh Minh Do, recently published a guest post on Mashable, telling the world that there’s more to Vietnam’s app ecosystem than just Flappy Bird.

in Development

'House for Trees' in Tan Binh District

Vo Trong Nghia Architects, winners of ArchDaily’s ‘House of the Year’ award, is undoubtedly Vietnam’s leading sustainable/green design firm. One of their latest projects, ‘House for Trees’ was complet...

in Music & Arts

10 Awesome Traditional Vietnamese Songs

Petites Planètes compiled a wonderful sampling of traditional Vietnamese music, from funeral songs to those played in Hue's Imperial Citadel, and put the playlist online.

Partner Content